ความท้าทาย
การลดคิวการเติมเงินในช่วงเวลาเร่งด่วนของผู้โดยสาร วัตถุประสงค์คือการลดคิวและเวลารอสำหรับการเติมบัตรรถไฟในช่วงเวลาเร่งด่วนของผู้โดยสาร เพื่อให้การชำระเงินเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสำหรับผู้โดยสาร
สตรีมฯ โซลูชัน
วิธีการนี้เกี่ยวกับการรวมระบบการเติมเงินสำหรับระบบรถไฟใต้ดินกับแพลตฟอร์มของธนาคารและกระเป๋าเงินดิจิทัล ซึ่งช่วยให้ผู้โดยสารสามารถจัดการการชำระเงินของพวกเขาได้โดยตรงจากโทรศัพท์มือถือของพวกเขา โดยทำงานร่วมกับธนาคารชั้นนำและผู้ให้บริการกระเป๋าเงินดิจิทัล ผู้โดยสารสามารถเริ่มต้นทำธุรกรรมการเติมเงินภายในแอปธนาคารหรือกระเป๋าเงินของพวกเขา โดยให้ความปลอดภัยและใช้งานได้ง่าย
การอัปเดตยอดคงเหลือของบัตรโดยสารแบบเรียลไทม์ ตัวเลือกการเติมเงินอัตโนมัติ และสิ่งจูงใจในการส่งเสริมการขาย ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพของการทำธุรกรรม ลดเวลารอที่จุดเติมเงิน และสนับสนุนให้มีการนำวิธีการชำระเงินดิจิทัลมาใช้ในวงกว้างสำหรับบริการขนส่งสาธารณะ ซึ่งสอดคล้องกับ แนวโน้มระดับโลกต่อธุรกรรมไร้เงินสดและกระเป๋าเงินดิจิทัล
ความสำเร็จ
การบูรณาการระบบเติมเงินการขนส่งสาธารณะเข้ากับธนาคารบนมือถือและแพลตฟอร์มกระเป๋าเงินดิจิทัลได้นำไปสู่ความสำเร็จที่สำคัญ รวมถึงความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้โดยสารที่สามารถจัดการการชำระเงินค่าขนส่งสาธารณะได้โดยตรงจากอุปกรณ์มือถือของพวกเขา ปรับปรุงกระบวนการชำระเงินโดยช่วยให้เริ่มต้นและเสร็จสิ้นได้อย่างราบรื่น ของการทำธุรกรรมภายในแอพธนาคารหรือกระเป๋าเงินที่มีอยู่
การอัปเดตยอดคงเหลือของบัตรโดยสารแบบเรียลไทม์ ตัวเลือกการเติมเงินอัตโนมัติ และสิ่งจูงใจในการส่งเสริมการขาย ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพของการทำธุรกรรม ลดเวลารอที่จุดเติมเงิน และสนับสนุนให้มีการนำวิธีการชำระเงินดิจิทัลมาใช้ในวงกว้างสำหรับบริการขนส่งสาธารณะ ซึ่งสอดคล้องกับ แนวโน้มระดับโลกต่อธุรกรรมไร้เงินสดและกระเป๋าเงินดิจิทัล
โดยรวมแล้ว ความสำเร็จเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าอย่างมากในประสบการณ์การชำระเงิน รวมถึงการยกระดับการใช้วิธีการชำระเงินดิจิทัลสำหรับบริการรถไฟใต้ดินที่กว้างขวางโดยอย่างมีนัยสำคัญ ทั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่มีประโยชน์สำหรับผู้โดยสารและหน่วยงานขนส่งในระยะสั้นและระยะยาว